คือเรื่องมหัศจรรย์..

บนโลกนี้ มีคนเป็นล้านคน
ทุกคนมีเป็นล้านใจ ฉันก็ไม่ใช่ใคร ก็แค่คนหนึ่ง
โลกเราดูช่างกว้างใหญ่
ท้องฟ้าดูช่างกว้างไกล เธอแปลกใจบ้างไหม

มันเป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ
เกิดขึ้นจริงๆ หรือฝันไป
ที่เรานั้นได้พบกันที่บนโลกนี้
ไม่รู้จะพูดมันอย่างไร หมดทั้งหัวใจที่ฉันมี
ฉันเชื่อว่าสิ่งนี้…

คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่เราได้พบกัน
คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่ฉันได้รักเธอ
คือเรื่องมหัศจรรย์ที่สุด ที่ฉันเคยได้เจอ
เธอ..ฮืมม…คือเรื่องมหัศจรรย์

วันที่ฉันบอกรักเธอ เหมือนฉันนั้นได้เจอทุกสิ่ง
เหมือนฉันได้พบความจริงในหัวใจ
ฉันจะยืนอยู่ข้างเธอ นับตั้งแต่บัดนี้ไป
และจะไม่ไปไหน

มันเป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ
เกิดขึ้นจริงๆ หรือฝันไป
ที่เรานั้นได้พบกันที่บนโลกนี้
ไม่รู้จะพูดมันอย่างไร หมดทั้งหัวใจที่ฉันมี
ฉันเชื่อว่าสิ่งนี้…

คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่เราได้พบกัน
คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่ฉันได้รักเธอ
คือเรื่องมหัศจรรย์ที่สุด ที่ฉันเคยได้เจอ
เธอ.. ฮืมม… คือเรื่องมหัศจรรย์

คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่เราได้พบกัน
คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่ฉันได้รักเธอ
คือเรื่องมหัศจรรย์ที่สุด ที่ฉันเคยได้เจอ
ฮืมม… คือเรื่องมหัศจรรย์ คือเรื่องมหัศจรรย์

คือเรื่องมหัศจรรย์ คือเรื่องมหัศจรรย์

..ใครบางคนว่าไว้..ไม่มีเรื่องบังเอิญในพุทธศาสนา
คนเรามาพบกันได้ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ
จริงเหรอ ?
ไม่จริงมั้ง..อย่างน้อยครั้งแรกที่พบกันหรือชาติแรก(ถ้ามีจริง)มันก้อต้องบังเอิญซะหน่อยล่ะ
เอาเป็นว่า ส่วนใหญ่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญแล้วกัน

…ใครบางคนว่าไว้(อีกแระ) ว่าเป็นปาฏิหารย์ ที่พาเรามาเจอกัน
แล้วเมื่อเราคบกัน เป็นเพื่อนกัน นั่นคือการรักษาปาฏิหารย์ไว้
อืมม..บางครั้งเราก้ออยากรักษาปาฏิหารย์ บางครั้งก้อไม่อยาก 555

…จากเรื่องมหัศจรรย์สู่ความคิดบรรเจิด
"นี่แก ฉันว่าเราต้องเป็นเนื้อคู่กันแน่เรยยย"
"????"
"แล้วเราคงมีชู้กัน ชาตินี้เลยเกิดมาเป็นผู้หญิงทั้งคู่"
" !!!!!!"
"แล้วเราก้อเลยหาคู่กันไม่เจอไง เลยต้องมาคุยกันเอง"
"…"

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to คือเรื่องมหัศจรรย์..

  1. Pooh says:

    ^^โลกที่กว้างใหญ่ใบนี้ยังคงมีเรื่องมหัศจรรย์ให้เราได้้พบเจอและจดจำอยู่เสมอค่ะ

  2. Pooh says:

    เช่นที่นี่เป็นต้น >.<

Leave a Reply

