ฉันเป็นผู้หญิงผิดปกติ เธอคือผู้หญิงปกติ

"เฮ้อ..ทำไมฉันต้องอยู่เป็นโสดแบบนี้ด้วยนะ"
"โอ๊ย…อยากมีแฟนนนน"

นี่คงเป็นเรื่องปกติของสาวโสดวัยยี่สิบห้า
คงเป็นปกติกับการนอนไม่หลับแล้วต้องหาเพื่อนคุย
คงเป็นปกติที่จะรู้สึกอ่อนแอเป็นครั้งคราว
คงเป็นปกติที่อยากมีคนดูแล
คงเป็นปกติที่อยากมีคนเถียงด้วยตอนแก่
คงปกติที่จะหงุดหงิดว่าทำไมตัวเองเป็นแบบนี้

…ฉันเป็นแค่ผู้หญิงผิดปกติคนนึง..
บางทีฉันควรจะเป็นแบบนั้นบ้าง
ในหัวของฉัน..
"เฮ้อ..ได้อยู่คนเดียวเงียบๆแบบนี้ดีจังเลย"
"ถ้ามีคนมาดูแล เราก้อต้องดูแลเค้าด้วยสินะ คงเหนื่อย"
"ถ้าแก่ๆแล้วยังต้องมาเถียงกันอีกนี่น่ารำคาญตายเลย"

…ฉันเป็นแค่ผู้หญิงผิดปกติที่ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง..

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

3 Responses to ฉันเป็นผู้หญิงผิดปกติ เธอคือผู้หญิงปกติ

  1. Au says:

    ไม่ได้เจอกันนานเลย หวังว่าขนุนจะสบายดีนะ

  2. Pooh says:

    บางที่ threshold ของพี่ขนุนอาจจะไม่ใช่ที่ 25 ไงแต่ยิ่งช้ายิ่งเสี่ยงต่อภาวะโสดที่ยาวนานมากขึ้นนะคะ(ลักษณะแบบนี้อาจจะไม่ได้ผิดปกติขนาด abnormal แต่ retard เล็กๆ เท่านั้นเอง 555)

  3. Khanoon says:

    สงสัยจะยังงั้น..เป็นเด็ก retard

Leave a Reply

