ชีวิตแบบทุกวันนี้คือสิ่งที่ฉันต้องการจริงๆหรือ

เอามาจากไหนไม่รู้ คงเป็นหนังหรือหนังสือสักเรื่อง
แค่สงสัยและอยากถามคนที่แวะเข้ามาว่า..

จริงหรือที่คำถามนี้เป็นเรื่องปกติที่คนเค้าจะคิดกันในช่วงชีวิตนึงไม่วันใดก้อวันหนึ่ง
ว่าฉันต้องการสิ่งนี้หรือ ทางที่ฉันกำลังเดินอยู่เป็นสิ่งที่ฉันอยากจะเป็น อยากจะเดินงั้นหรือ
จำเป็นด้วยเหรอที่คนเราจะต้องเกิดอาการไม่มั่นใจซะขนาดนี้ มันเรื่องปกติหรือนั่น ?

ตอบกันมาก่อนนะ ^^

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

4 Responses to ชีวิตแบบทุกวันนี้คือสิ่งที่ฉันต้องการจริงๆหรือ

  1. ning says:

    ก็เป็นเรื่องปกตินะ ถ้าสิ่งที่ทำอยู่มันเกิดมีอุปสรรคมาขึ้นมา หรือเกิดอาการเบื่อ ๆ กับสิ่งที่ทำอยู่ ณ ปัจจุบัน สำหรับเราเราว่าไม่แปลกนะ

  2. Khanoon says:

    มีคนตอบคนเดียวเอง..แปลกหรือป่าวไม่รู้..รู้แต่ว่าเป็นคำถามที่สร้างความทุกข์มิใช่น้อยแต่ก้อสร้างความสุขมิใช่เล่นเมื่อตอบได้

  3. Khanoon says:

    ขอแย้งนิ้งหน่อยนึง..เห็นด้วยครึ่ง ไม่เห็นด้วยครึ่งจริงอยู่ที่คำถามนี้มักเกิดเวลาสิ่งที่ทำอยู่มีปัญหาขึ้นมา แต่มันมักจะมาตอนที่ชีวิตเราค่อนข้างดูดีมีระดับสักหน่อยสังเกตว่า..เวลาเราคิดว่าต้องการอะไร ขณะที่เดินเข้าไปหาสิ่งนั้น เดินเท่าไรก้อไม่รู้เหนื่อยแต่เมื่อไปถึงแล้วคว้ามาได้..สิ่งนั้นกลับไม่ได้สร้างความสุขอย่างที่ควรจะเป็น

  4. ning says:

    แต่เมื่อไปถึงแล้วคว้ามาได้..สิ่งนั้นกลับไม่ได้สร้างความสุขอย่างที่ควรจะเป็น….ประโยคนี้นี่หมายถึงว่าเร้สึกเบื่อกับสิ่งที่เราทำรึเปล่า…เลยอยากจะหาสิ่งแปลกใหม่มาเติมเต็ม

Leave a Reply

