อยู่ในอารมณ์นี้

รู้ว่าเสี่ยง แต่คงต้องขอลอง

รู้ว่าเหนื่อย ถ้าอยากได้ของที่อยู่สูง

ยังไงจะขอลองดูสักที

รู้ว่าเราแตกต่างกันเท่าไร

รู้ว่าเธออยู่ไกลอยู่สูงขนาดไหน

ใครๆ ก็รู้เป็นไปไม่ได้หรอก

แต่คำว่ารักมันสั่งให้ฉันต้องปีนขึ้นไป

ได้เกิดมาเจอเธอทั้งที

ไม่ว่ายังไงจะลองดีสักวัน

อยากรักก็ต้องเสี่ยง

ไม่อยากให้เธอเป็นเพียงภาพในความฝัน

ลำบากลำบนไม่สนใจ

ตะเกียกตะกายสักเพียงใด

ก็ดีกว่าปล่อยเธอไปจากฉัน

ตกหลุมรักจริงๆ เพราะรักจริงๆ

เธอคงไม่ว่ากัน

แม้ต้อยต่ำ แต่ยังมีหัวใจ

แม้ต้องเจ็บ แต่มันก็คุ้มก็สุขใจ

ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันไม่เจียมตัว

เมื่อคำว่ารักมันสั่งให้ฉันทำตามหัวใจ

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to อยู่ในอารมณ์นี้

  1. Nan says:

    เอ่อ…ขนุน
    เราอยู่ในอารมณ์นี้มานานและ

  2. Au says:

    แล้วก็ตามด้วยเพลง "ดาวประดับฟ้า" ของพี่แมว จิระศักดิ์ แต่ยังไงก็ตามขอให้อย่าได้จบด้วยเพลง "จะเก็บเธอในใจฉันตลอดไป" เพลงประกอบเรื่อง ดาวหลงฟ้าฯ เลยนะ เฮ้อ !! เพราะแบบว่า อยู่สูงเกิน (-^-) เง้อ……..

Leave a Reply

