ขอบใจนะ..เพลงโปรดอันดับหนึ่งในรอบสามเดืือน

ข้อความที่เธอเคยส่ง อะไรที่ทำให้ฉัน

แสดงถึงความเป็นห่วงและสนใจ

เพิ่งรู้ว่ามันลำบาก ไม่เป็นตัวเธอใช่ไหม

เหนื่อยไหม ต้องทำอะไรอย่างนี้

อย่ายื้อให้เหนื่อยใจ หากเธอไม่เป็นตัวเอง

อย่าฝืนทำต่อไปอีกเลย เพื่อให้เรารักกัน

ขอบใจนะที่ครั้งนึงเธอเคยยอมฝืนใจตัวเอง

ขอบใจนะฉันรู้ว่าเธอทำดีที่สุดแล้ว

อย่างน้อยครั้งหนึ่ง ที่พยายามทุ่มเท

อดทนให้กัน แค่นั้นก็ดีมากมาย

อย่าโทษว่าตัวเธอผิด อย่าคิดว่าเป็นเรื่องร้าย

อย่ากลัวถ้าเธอจะปล่อยมือฉันไป

กลับไปเป็นเธอคนเก่า เก็บความทรงจำนี้ไว้

ได้ไหมฉันขอให้เป็นอย่างนั้น

อย่ายื้อให้เหนื่อยใจ หากเธอไม่เป็นตัวเอง

อย่าฝืนทำต่อไปอีกเลย เพื่อให้เรารักกัน

ขอบใจนะที่ครั้งนึงเธอเคยยอมฝืนใจตัวเอง

ขอบใจนะฉันรู้ว่าเธอทำดีที่สุดแล้ว

อย่างน้อยครั้งหนึ่ง ที่พยายามทุ่มเท

อดทนให้กัน แค่นั้นก็ดีมากมาย

ขอบใจนะที่ครั้งนึงเธอเคยยอมฝืนใจตัวเอง

ขอบใจนะฉันรู้ว่าเธอทำดีที่สุดแล้ว

อย่างน้อยครั้งหนึ่ง ที่พยายามทุ่มเท

อดทนให้กัน แค่นั้นก็ดีมากมาย

เนื้อหาง่ายๆเรียบๆมากเลย บวกกับเสียงร้องของน้องแพรว..ได้อารมณ์ดีมาก..
หลายคนบอกว่าเป็นเพลงเศร้า แต่เราว่าไม่นะ
ฟังแล้วรู้สึกว่าคนที่คิดได้แบบนี้ต้องจิตใจดี มองโลกในแง่ดีทีเดียว
เป็นผู้หญิงคนนึงที่รักผู้ชายคนนึงอย่างจริงใจ และเธอก้อเข้าใจโลกพอประมาณว่าความรักอาจไม่ได้จบลงที่ได้รักกันเสมอไป

 "อย่ายื้อให้เหนื่อยใจ หากเธอไม่เป็นตัวเอง อย่าฝืนทำต่อไปอีกเลย เพื่อให้เรารักกัน"
"
ขอบใจนะฉันรู้ว่าเธอทำดีที่สุดแล้ว"
"กลับไปเป็นเธอคนเก่า เก็บความทรงจำนี้ไว้
ได้ไหมฉันขอให้เป็นอย่างนั้น
"
เราว่ามันน่ารักดีอ่ะ คงเป็นความรู้สึกที่ดีนะที่มีคนพยายามทำดีเพื่อให้"เรารักกัน"จนรับรู้ได้ว่าเค้าทำดีที่สุดแล้ว
และสุดท้าย เธอขอให้เค้ากลับไปเป็นคนเก่าและเก็บความทรงจำดีๆไว้
อ่าาาา…น่ารักดีอ่ะ

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

3 Responses to ขอบใจนะ..เพลงโปรดอันดับหนึ่งในรอบสามเดืือน

  1. Au says:

    As if I am a stranger to you
    Wherever you are, I make my concerted effort to reach there.
    Everytime you face troubles, I am always concerned about you.
    Whenever you are unjustified by people, I am willing to be by your side.
    Even if I have to be against the world, I will.
    But still I am invisible in your eyes.
    Thenceforth you do care nothing at all.
    As if I am a strange one thereby gaining none of your attentions.
    Far from being something special, thus there is nothing essential.
    Despite all things I have done, I am still worthless to you.
    Only some slight hope is lighting up my life.
    That is why I keep breathing nowadays.
    However, I cannot get close to you………..never………..never.

  2. Khanoon says:

    อ่านะ เพลงอารายเนี่ย ไม่รู้จักอ่าแต่แอบไม่ชอบเนื้อหานะ..ให้อารมณ์เหมือนไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวันเจ๊..เค้าว่าความรักมีไว้ให้เรามีความสุขเพิ่มขึ้น ถ้าความสุขสุทธิเราไม่เพิ่มเนี่ยก้อเป็นข้อบ่งบอกว่าไม่ใช่ความรักที่ดีอ่าถ้าเราวางหัวใจไว้กับคนที่จิตใจดีสักหน่อยนะ ถึงเค้าไม่สามารถดูแลได้ เค้าก้อไม่ทำร้ายหัวใจดวงนั้นหรอกDespite all things I have done, I am still worthless to you. …คนจิตใจละเอียดอ่อนสักหน่อย คงไม่ทำให้เรารู้สึกแบบนี้หรอกเน้อเอ..หรือเพราะเราไม่เคยรู้จักความรักกันนะ ???

  3. Au says:

    ไม่ใช่เนื้อเพลงหรอก แต่แค่คิดว่าซักช่วงเวลาในอดีตตัวเราเองอาจเคยรู้สึกแบบนั้นก็เลยอยากบอกให้ฟังก็เท่านั้นแหละ เพราะมันเป็นความรู้สึกที่เศร้า ๆ เหมือนกัน แต่ตอนนี้ก็คงไม่ได้มีความรู้สึกที่แย่ ๆ อะไรแล้วล่ะ ^_^!!! เข้มแข็งแล้ว สู้ ๆ อิ ๆ

Leave a Reply

