อยากส่งความรัก

จากวันนั้น จนวันนี้ ฉันไม่เคยคิดเลย

ช่วงเวลา ที่ผ่านพ้น ฉันไม่เคยฝันมาก่อนเลย

ว่าชีวิตจะได้เดินมาจุดนี้ ว่าชีวิตจะได้เจอเธออย่างนี้

รู้ไหมว่าฉันมีความสุขแค่ไหน

อยากส่งความรัก ผ่านเพลงนี้ ให้เธอคนที่แสนดี

ให้รู้ทุก ๆวันที่ฉันมี เป็นได้เพราะเธอ ไม่ใช่เพราะใคร

และตัวฉัน ขอสัญญา ว่าต่อจากนี้ไม่ว่าถึงเมื่อไร

ตราบใดที่เธอยังต้องการมี ฉันเคียงข้างไป ฉันก็จะไม่มีวันห่าง

วันพรุ่งนี้ และจากนี้ ไม่รู้ว่าจะเป็นเช่นไร

จะหกล้ม หรือผิดหวัง แต่ฉันก็ยังอุ่นใจ

เพราะชีวิตได้เดินมาจุดนี้ เพราะชีวิตที่ได้เจอเธอคนนี้

รู้ไหมว่าฉันมีความสุขแค่ไหน..

อยากส่งความรัก ผ่านเพลงนี้ ให้เธอคนที่แสนดี

ให้รู้ทุก ๆ วันที่ฉันมี เป็นได้เพราะเธอ ไม่ใช่เพราะใคร

และตัวฉัน ขอสัญญา ว่าต่อจากนี้ไม่ว่าถึงเมื่อไร

ตราบใดที่เธอยังต้องการ มีฉันเคียงข้างไป ฉันก็จะไม่มีวันห่าง

อยากส่งความรัก ผ่านเพลงนี้ ให้เธอคนที่แสนดี

ให้รู้ทุก ๆ วันที่ฉันมี เป็นได้เพราะเธอ ไม่ใช่เพราะใคร

และตัวฉัน ขอสัญญา ว่าต่อจากนี้ไม่ว่าถึงเมื่อไร

ตราบใดที่เธอยังต้องการ มีฉันเคียงข้างไป ฉันก็จะไม่มีวันห่าง

ตราบใดที่เธอยังต้องการ มีฉันในหัวใจ ฉันก็จะไม่มีวันห่าง..

 

ขอมอบเพลงนี้ให้กับทุกๆคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตนะคะ

 

จะโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม คุณอาจเป็นใครที่ไม่รู้จักเผอิญเข้ามาในบล็อกนี้ อาจเป็นคนเดินสวนกันตามท้องถนน เป็นคนขายลูกชิ้นที่เรากินบ่อยๆ

อาจเป็นคนกวาดถนนที่เราแอบมองอย่างชื่นชม ฯลฯ  คุณอาจทำให้ขนุนมีความสุขเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว ^^

 

ในชีวิตของเรา..มีคนที่เราต้องขอบคุณเยอะแยะมากมายเหลือเกินนะ

..ขอบคุณพ่อแม่ อันนี้คงไม่ต้องบรรยาย

 

..ขอบคุณคุณหมอและพยาบาลที่ทำคลอดให้เราเมื่อ 24 ปีที่แล้ว

 

..ขอบคุณยายที่ช่วยเลี้ยงเราให้โตมากับบทสวดมนต์และหนังจักรๆวงศ์ๆช่องเจ็ดสี

 

..ขอบคุณญาติๆทั้งหลายที่เป็นสีสันให้ชีวิตเราอยู่เสมอ

 

..ขอบคุณคุณครูอนุบาลที่อาจจะโหดไปหน่อย ทำตูเกลียดโรงเรียนไปเลย แต่ก็ช่วยให้พัฒนาการของเด็กสมบูรณ์มากขึ้น

..ขอบคุณคุณครูประถมที่ทำให้เรากลับมาอยากไปโรงเรียน ทำให้เราได้เลื่อนชั้นจากอนุบาลหนึ่งไปปอหนึ่ง กลายเป็นเด็กเรียนเร็วไปเลย

..ขอบคุณคุณครูมัธยมที่สั่งสอนวิชาการรวมทั้งสร้างเสริมความเป็นกุลสตรี แม้ว่าครูอาจจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่

..ขอบคุณอ.อุ๊ อ.ประกิตเผ่าและคณะ อ.บลาๆๆๆ บรรดา tutor ทั้งหลายที่ดูดเงินเราไปโข แต่ก็มีส่วนช่วยให้เราใช้เวลาว่างได้เป็นประโยชน์และได้มาลอยหน้าในมหาวิทยาลัย

..ขอบคุณอ.ในมหาวิทยาลัยทุกท่านที่อบรมสั่งสอนวิชาการรวมทั้งศีลธรรมจรรยา

..ขอบคุณคณาจารย์ในอณูฯโดยเฉพาะอ.ชนันท์ ที่สู้อุตส่าห์เข็นขนุนขึ้นภูเขา..ยากกว่าเข็นครกมากมาย

 

..ขอบคุณพี่พร พี่น้อยที่ทำให้ห้องน้ำสะอาดทุกวัน

 

..ขอบคุณเพื่อนๆทั้งหลายที่ทำให้เรามีชีวิตรื่นเริงบันเทิงใจ มาเติมรอยยิ้มให้เราทุกวัน ไม่ทิ้งกันยามหมองเศร้า

 

..ขอบคุณพี่ๆที่สอนหลายๆอย่างและให้เราได้อ้อนอย่างสบายใจ

 

..ขอบคุณน้องๆที่ให้โอกาสเราได้ฝึกดูแลคนอื่นบ้าง แม้ว่าน้องอาจจะไม่ค่อยรู้สึกว่าเราเป็นพี่ก็ตาม

 

..ขอบคุณคนเขียน textbook and paper ทั้งหลาย ที่อาจทำเรางงบ้างแต่ก็ช่วยให้รอยหยักในสมองเพิ่มขึ้น

 

..ขอบคุณปราบดา หยุ่น , หนุ่มเมืองจันทร์ , วินทร์ เลียววาริณ , ประภัสสร เสวิกุล , แก้วเก้า , ทมยันตี , ศรีบูรพา , Meg Carbot , J.K.Rolling บลาๆๆๆๆ ที่ช่วยรักษาสมดุลสมอง

 

..ขอบคุณเจ้าของและคนงานโรงงานปากกาลูกลื่นทุกท่านที่ทำให้สมองกับมือของเราทำงานสัมพันธ์กันได้ไม่สะดุด

 

ฯลฯ และสุดท้าย..ขอบคุณน้องโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่เป็นแรงบันดาลใจให้บล็อกนี้ 555

…ขอบคุณจากใจอีกครั้งค่ะ..

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

6 Responses to อยากส่งความรัก

  1. Chalongrat says:

    ขอบคุณเหมือนกัน

  2. Nan says:

    ไม่ค่อยเลยน้า…เพื่อน
    ขอบคุณขนุนที่เข้ามาในเวลาที่พอเหมาะพอเจาะ
    ไม่ว่าจะเป็นตอนม.ปลายหรือตอนนี้ก็ตาม
    เป็นกำลังใจให้เธอต่อไปจ้ะ

  3. nami_dpst says:

    ขอความธรรมดาจงมีแก่ท่าน

  4. ning says:

    อืม…ขอบคุณเยอะแฮะ

  5. ning says:

    อืม…ขอบคุณเยอะแฮะ

  6. Unknown says:

    Welcome to enter (wow gold) and (wow power leveling) trading site, (wow gold) are cheap, (wow power leveling) credibility Very good! Quickly into the next single! Key words directly to the website click on transactions! -136937392885234

Leave a Reply

