อยากขอบคุณที่โลกสร้างเธอขึ้นมา ให้ฉันได้พบเวลาที่สดใส

บางเวลาไม่เคยจะคิด ว่าชีวิตนี้จะพบกับเธอ
เป็นสิ่งดีๆ ที่ได้มาเจอกับความหมาย
คนๆ นึง ได้พาชีวิตให้ข้ามเวลาที่หามานาน
และนั่นคือเธอ คือความต้องการของหัวใจ

ต่างกันเพียงองศาที่เราอยู่ อาจจะดูว่าเราห่างกัน
แต่ว่าคนบนฟ้าก็พาให้เรามาเจอกัน
และทำให้ฉัน…ได้พบกับวันสวยงาม

อยากขอบคุณ…ที่โลกสร้างเธอขึ้นมา
ให้ฉันได้พบเวลา…ที่สดใส
หากความจริง…ถึงเธอจะอยู่แสนไกล
ก็ยังจะคอยส่งใจ…ไปหาเธอ ไปหาเธอ

 

ฟังเพลงนี้แล้วอยากขอบคุณ…ทุกๆคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเรานะ..ขอบคุณที่ทำให้เราเป็นเราอย่างทุกวันนี้..ทุกคนจริงๆ

เคยไหม..ที่รู้สึกว่าหันกลับไปแล้ว..ไม่ได้ชอบทางเดินที่เดินผ่านมามากมาย แต่ชอบใจตัวเองในวันนี้ซะเหลือเกินจนต้องขอบคุณหินทุกก้อน โคลนทุกหยด น้ำทุกหยาด ต้นหญ้าทุกต้น ใบไม้ทุกใบ กำลังใจตามรายทาง..ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้เราได้เข้าใจธรรมดาของธรรมชาติ..

 

ต่างกันเพียงองศาที่เราอยู่ อาจจะดูว่าเราห่างกัน
แต่ว่าคนบนฟ้าก็พาให้เรามาเจอกัน
และทำให้ฉัน…ได้พบกับวันสวยงาม

อยากขอบคุณ…ที่โลกสร้างเธอขึ้นมา
ให้ฉันได้พบเวลา…ที่สดใส
หากความจริง…ถึงเธอจะอยู่แสนไกล
ก็ยังจะคอยส่งใจ…ไปหาเธอ ไปหาเธอ

อยากขอบคุณ…ที่โลกสร้างเธอขึ้นมา
ให้ฉันได้พบเวลา…ที่สดใส
หากความจริง…ถึงเธอจะอยู่แสนไกล
ก็ยังจะคอยส่งใจ…ไปหาเธอ ไปหาเธอ

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

5 Responses to อยากขอบคุณที่โลกสร้างเธอขึ้นมา ให้ฉันได้พบเวลาที่สดใส

  1. Chalongrat says:

    ไม่ต้องขอบคุณพี่ก็ได้ เขินนะ 55555

  2. mo says:

    ฮ่าๆๆๆ…โดนใจด้วยคน สำหรับเพลงนี้
     
    ต่างกันหลายองศา ห่างกันข้ามทวีปทีเดียว
     
    ในที่สุดโลกของแตงโมก้อไม่ตุ่นๆ อีกต่อไป
     
    แต่มะอยากคิดว่าจะรับทานแห้วอีกเมื่อไหร่นะ
     
    ห้ามคิดถึง expected result ใช่ม้า..? ฮ่าๆๆ

  3. ning says:

    อืม…เพราะโลกเรามันช่างไดนามิกเสียเหลือเกิน

  4. วรรณกร says:

    ชื่อเพลงอะไร หรอครับ ขอหน่อยได้มั๊ย ??เพราะมากมาย เลยครับ ผม ^^

  5. kibkae_cute says:

    เพลงองศาที่ต่างกันฟังเพลงนี้คิดถึงแฟนที่สุดเลย

Leave a Reply

